globe

EN

arrow-down

แฮมิลตันควง ‘โค้ชหระ’ ผงาดยอดเยี่ยม, ไทยลีกประกาศรางวัลประจำเดือนมีนาคม 2565

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด, บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และ บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) ได้ทำการมอบรางวัลยอดเยี่ยมประจำเดือนมีนาคมของ รีโว่ ไทยลีก 2021/22

ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาสำคัญและถือเป็นโค้งสุดท้ายของฟุตบอลลีกสูงสุดของไทย มีหลายต่อหลายสโมสรที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเพื่อเร่งทำคะแนนในท้ายฤดูกาล ซึ่งเป็นที่มาของการสร้างผลงานยอดเยี่ยมของหลากหลายผู้เล่น รวมถึงหัวหน้าผู้ฝึกสอนเช่นกัน

สำหรับรางวัลประตูยอดเยี่ยม Revo Thai League Goal of the Month ประจำเดือนมีนาคม เป็นของ สารัช อยู่เย็น มิดฟิลด์จากทัพ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่วิ่งเข้ามาแปเน้นๆ บอลเสยคานเข้าประตูไปอย่างสวยงาม ในเกมที่พวกเขาบุกไปเอาชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ถึงถิ่นด้วยสกอร์ 0-1

GOM March_Moment.jpg

คลิกชมประตูยอดเยี่ยมประจำเดือนมีนาคมได้ที่นี่ https://bit.ly/3xbS4mI

รางวัลผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม Revo Thai League Coach of the Month ประจำเดือนมีนาคม ตกเป็นของ อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนของพีที ประจวบ เอฟซี ที่คว้ารางวัลนี้ 2 เดือนติด โดยในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ‘โค้ชหระ’ พาทีมเก็บได้ 6 แต้มเต็ม และ ยังไม่เสียประตู พาทีมขึ้นมาอยู่เหนือโซนตกชั้นถึง 4 คะแนน

COM March_Moment.jpg

ขณะที่รางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยม Revo Thai League Player of the Month ประจำเดือนมีนาคม ตกเป็นของ แฮมิลตัน โซอาเรส ศูนย์เจ้าเวหาของหนองบัว พิชญ เอฟซี ที่มีผลงานเป็นการยิงประตูช่วยให้ทีมเอาชนะได้ทุกนัดที่ลงเล่น รวมไปถึงการปลดล็อคการไม่ชนะเกมเยือนมาตั้งแต่เปิดฤดูกาลจากการบุกชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี ไปได้รวมผลงานของ แฮมิลตัน ลงเล่นไปทั้งหมด 2 นัด ยิงไป 3 ประตู แอสซิสต์ไป 1 ลูก

PLAYER OTM-2022 (0-00-10-15).jpg

ทางด้านฟุตบอล M-150 Championship รางวัลนักเตะพลังฮึดสู้ประจำเดือนมีนาคม ได้แก่ อนุวัติ น้อยชื่นพันธ์ กัปตันทีมชัยนาท ฮอร์นบิล ที่ทำผลงานโดดเด่น ยิง 2 จ่าย 1 มีส่วนช่วยให้ต้นสังกัดอยู่ในพื้นที่เพลย์ออฟเลื่อนชั้นอย่างต่อเนื่องอีกด้วย

Untitled-3.jpeg

ติดตามชมความมันในช่วงโค้งสุดท้ายของฟุตบอลลีกไทยได้ผ่านทาง AIS Play และติดตามข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทางทุกช่องทางของไทยลีก เช่นเดียวกัน

Latest

24 Apr 2024

ประกาศ : รายชื่อ "ผู้ตัดสิน" ปฏิบัติหน้าที่ในการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 แมตช์เดย์ที่ 26

thai league

Read morearrow-right

22 Apr 2024

𝐓𝐞𝐚𝐦 𝐨𝐟 𝐭𝐡𝐞 𝐖𝐞𝐞𝐤 : ทีมยอดเยี่ยมรีโว่ ไทยลีกประจำสัปดาห์ที่ 25

thai league

Read morearrow-right

21 Apr 2024

T3 NEWS : “ภิเษก สุนทรวัฒน์” เชื่อมั่น ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด พร้อมสร้างเซอร์ไพรส์ล้างตา บางกอก เอฟซี

thai league

Read morearrow-right

20 Apr 2024

T3 NEWS : “โค้ชบู๋” ยัน มหาสารคาม เอสบีที เอฟซี ต้องชนะ เพื่อเป้าหมายสู่ ไทยลีก 2

thai league

Read morearrow-right

20 Apr 2024

T3 NEWS : “โค้ชโอม” รับขอตั้งเป้าพา พัทลุง เอฟซี กลับสู่ศึก ไทยลีก 2 ให้ได้

thai league

Read morearrow-right

20 Apr 2024

T3 NEWS : “ศักดา คุ้มกัน” มอง ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ดี และหวังเก็บชัยชนะอีกครั้ง เพื่อคว้าแชมป์

thai league

Read morearrow-right