globe

EN

arrow-down

วิดมาร์ควงเฮเบอร์ตี้ คว้ายอดเยี่ยมประจำเดือนสิงหาคมรีโว่ ไทยลีก , พชร ผงาดรางวัลนักเตะพลังฮึดสู้

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด, บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และ บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) ได้ทำการมอบรางวัลยอดเยี่ยมประจำเดือนมีนาคมของ รีโว่ ไทยลีก 2022/23

ในช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาที่เป็นการแข่งขันเดือนแรกของฤดูกาล 2022/23 มีหลายทีมที่ทำผลงานได้ดีตั้งแต่เริ่มต้นของฤดูกาลและนี่รางวัลประจำเดือนแรกของศึก Battle of the warriors

สำหรับรางวัลประตูยอดเยี่ยม Revo Thai League Goal of the Month ประจำเดือนสิงหาคม เป็นของ ชาวิน ธีรวัจน์ศรี ศูนย์จากทัพรถม้ามรกต ลำปาง เอฟซี ที่เลี้ยงบอลตั้งแต่กลางสนามก่อนตัดเข้าในพร้อมปั่นอ้อมตัวผู้เล่นของเมืองทอง ยูไนเต็ด เข้าประตูไปอย่างสวยงาม ในเกมที่บุกไปเสมอทัพกิเลนผยองได้ถึงถิ่น 2-2

EP 5.00_17_55_26.Still001.jpg

รางวัลผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม Revo Thai League Coach of the Month ประจำเดือนสิงหาคม ตกเป็นของ Aurelio Vidmar หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่พาทีมเก็บได้ 9 แต้มเต็มจากการลงเล่นทั้งหมด 3 นัดในเดือนนี้ พร้อมทั้งยังทำได้ถึง 8 ประตู และยังไม่พลาดท่าเสียประตูให้กับทีมใดเลย

EP 5.00_19_11_59.Still002.jpg

ขณะที่รางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยม Revo Thai League Player of the Month ประจำเดือนสิงหาคม ได้แก่ เฮเบอร์ตี้ เฟอร์นานเดส ศูนย์หน้าจอมถล่มประตูจากทัพแข้งเทพ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่มีผลงานการยิงประตูไปทั้งหมด 3 ประตูในเดือนที่ผ่านมารวมไปถึงการมีส่วนรวมในหลายๆประตูที่ทัพแข้งเทพทำได้ทั้งหมด 8 ประตูในเดือนนี้ พร้อมพาต้นสังกัดทะยานขึ้นสู่จ่าฝูงมาจนถึงปัจจุบัน

EP 5.00_20_28_12.Still003.jpg

ทางด้านฟุตบอล M-150 Championship รางวัลนักเตะพลังฮึดสู้ประจำเดือนสิงหาคม ได้แก่ พชร ชัยณรงค์ ศูนย์หน้าดาวรุ่งจากสิงห์นายด่าน คัสตอม ยูไนเต็ด ที่ทำผลงานโดดเด่น ยิง 6 ประตู นำเป็นดาวซัลโว่ร่วมอยู่ในขณะนี้

PLAYER T2 august_Moment.jpg

ติดตามชมความมันในช่วงโค้งสุดท้ายของฟุตบอลลีกไทยได้ผ่านทาง AIS Play และติดตามข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทางทุกช่องทางของไทยลีก เช่นเดียวกัน

Latest

25 Apr 2024

T3 NEWS : “ธเนศ เครือรัตน์” ยังคงเชื่อมั่น ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ฟุตบอล ปุ๋ยรุ่งอรุณ ลีก ได้แน่ แม้ทีมจะดูเป็นรองทาง บางกอก เอฟซี ก็ตาม

thai league

Read morearrow-right

25 Apr 2024

T3 NEWS : “บิ๊กแป๊ก” ยัน บางกอก เอฟซี ต้องลืมเรื่องของผลการแข่งขันนัดที่ผ่านมา เพื่อโฟกัสเกมวันอาทิตย์นี้ พร้อมเชิญแฟนบอลมาปลุกพลังศรัทธา “ที่นี่บางมด”

thai league

Read morearrow-right

25 Apr 2024

ตั๋วใบสุดท้ายสู่รอบ PLAY OFF

thai league

Read morearrow-right

24 Apr 2024

ประกาศ : รายชื่อ "ผู้ตัดสิน" ปฏิบัติหน้าที่ในการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 แมตช์เดย์ที่ 26

thai league

Read morearrow-right

22 Apr 2024

𝐓𝐞𝐚𝐦 𝐨𝐟 𝐭𝐡𝐞 𝐖𝐞𝐞𝐤 : ทีมยอดเยี่ยมรีโว่ ไทยลีกประจำสัปดาห์ที่ 25

thai league

Read morearrow-right

21 Apr 2024

T3 NEWS : “ภิเษก สุนทรวัฒน์” เชื่อมั่น ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด พร้อมสร้างเซอร์ไพรส์ล้างตา บางกอก เอฟซี

thai league

Read morearrow-right