globe

EN

arrow-down

ไทยลีก 2 แจ้งเรื่องการปรับเวลาการแข่งขัน คู่ระหว่าง เกษตรศาสตร์ เอฟซี พบกับ ดีพี กาญจนบุรี

ตามที่ บริษัท ไทยลีก จำกัด ได้กำหนดการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพ รายการ ไทยลีก 2 คู่ที่ 205 ระหว่างสโมสรเกษตรศาสตร์ เอฟซี พบกับ สโมสรดราก้อน ปทุมวัน กาญจนบุรี เอฟซี ณ สนามอินทรีจันทรสถิตย์ ในวันพุธที่ 7 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 19:00 น. ตามความทราบแล้วนั้น

ทางสโมสรเกษตรศาสตร์ เอฟซี ได้ส่งหนังสือขอเลื่อนเวลาในการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพรายการ ไทยลีก 2 เนื่องจากสนามอินทรีจันทรสถิตย์ อยู่ในมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน โดยได้มีการที่จัดงานเกษตรแฟร์

เพื่อให้การแข่งขันเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ทางสโมสรจึงมีความประสงค์ขอเลื่อนเวลาการแข่งขันจากเดิม 19:00 น. เป็น 17:00 น. โดยทางสโมสรดราก้อน ปทุมวัน กาญจนบุรี เอฟซี ยินยอมเลื่อนเวลาแข่งขันตามหนังสืออ้างถึง

ในการนี้ ฝ่ายจัดการแข่งขันฯ พิจารณาแล้วอนุญาตให้เปลี่ยนแปลงเวลาในการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพ รายการ ไทยลีก 2 คู่ที่ 205 ระหว่างสโมสรเกษตรศาสตร์ เอฟซี พบกับ สโมสรดราก้อน ปทุมวัน กาญจนบุรี เอฟซี ณ สนามอินทรีจันทรสถิตย์ ในวันพุธที่ 7 กุมภาพันธ์ 2567 เป็นเวลา 17:00 น. แทน

ทั้งนี้ขอให้สโมสรของท่านปฏิบัติตามมาตรฐานของสถานที่จัดการแข่งขัน และระเบียบข้อบังคับว่าด้วยการจัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลลีกอาชีพฯ ต่อไป

Latest

19 Apr 2024

ไทยลีก แต่งตั้ง “มาดามแป้ง” ประธานเจ้าหน้าที่ บริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด อย่างเป็นทางการ

thai league

Read morearrow-right

02 Apr 2024

ไทยลีก แจ้งเรื่องการปรับเวลาการแข่งขัน เกมรีโว่ ไทยลีก สัปดาห์ที่ 24 2 คู่

thai league

Read morearrow-right

01 Apr 2024

ไทยลีก แจ้งเรื่องการปรับวันการแข่งขัน คู่ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบกับ ขอนแก่น ยูไนเต็ด

thai league

Read morearrow-right